Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Ngọc Vũ-
dc.contributor.authorLưu, Thị Kim Phụng-
dc.date.accessioned2018-01-02T07:39:15Z-
dc.date.available2018-01-02T07:39:15Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citationPp. 1-92vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46366-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng và chính sách CSKH của ngân hàng thương mại, - Đánh giá thực trạng chính sách CSKH tại ABBank Đà Nẵng hiện tại, để đưa ra nhận xét về kết quả đạt được và những hạn chế. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách CSKH của ngân hàng ABBANK chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Những vấn đề chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng. - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.titleHoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_ALL_sua in 2 cuon.doc767.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
TOM TAT LV_thay the.doc162.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.