Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2018-01-02T02:50:08Z-
dc.date.available2018-01-02T02:50:08Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citation95Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46352-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích và đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trên thị trường trong thời gian qua. Mục tiêu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trở thành thương hiệu mạnh trên thương trường trong tương laivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về phát triển thương hiệu sản phẩm 3 Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng. 31 Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng. 64vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectCông ty cổ phần cao su Đà Nẵngvi
dc.titlePhát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luan van Tom tat -Pham Thi Phuong Thao.doc216.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
luan van Pham Thi Phuong Thao.doc1.22 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.