Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46352
Title: Phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.
Authors: Phạm, Thị Phương Thảo
Advisor: TS Lâm, Minh Châu
Keywords: Thương hiệu;Phát triển;Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Citation: 95Tr.
Abstract: Trên cơ sở phân tích và đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trên thị trường trong thời gian qua. Mục tiêu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trở thành thương hiệu mạnh trên thương trường trong tương lai
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luan van Tom tat -Pham Thi Phuong Thao.doc216.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
luan van Pham Thi Phuong Thao.doc1.22 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.