Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Thương-
dc.date.accessioned2018-01-02T01:36:41Z-
dc.date.available2018-01-02T01:36:41Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citation98Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46344-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý, phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng thời gian qua (2008-2010). Đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và phát triển thương hiệu. 4 Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng - Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng. 36 Chương 3: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng - Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng. 70vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectVinatex Đà Nẵngvi
dc.titlePhát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NOI DUNG LUAN VAN.doc1.2 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG TOM TAT.doc603 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.