Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46344
Title: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng
Authors: Đặng, Thị Thanh Thương
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Thu Hương
Keywords: Thương hiệu;Phát triển;Vinatex Đà Nẵng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Citation: 98Tr.
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý, phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng thời gian qua (2008-2010). Đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2011-2020.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NOI DUNG LUAN VAN.doc1.2 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG TOM TAT.doc603 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.