Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hoài Thi-
dc.date.accessioned2017-06-01T06:59:28Z-
dc.date.available2017-06-01T06:59:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 104vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46197-
dc.description.abstractHệ thống hóa những nghiên cứu lý luận đã có về các giải pháp Marketing dịch vụ. Đánh giá thực trạng hoạt động M rketing tại Khách sạn Dakruco. Đề xuất giải pháp Marketing ph hợp nhằm giúp khách sạn Dakruco nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh hiệu quả hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Khách sạn Dakruco thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk Chương 3: Giải pháp marketing cho Khách sạn Dakruco thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắkvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi
dc.titleGiải pháp marketing cho Khách sạn Dakruco thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf784.44 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf8.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.