Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Tân-
dc.date.accessioned2017-05-31T01:01:35Z-
dc.date.available2017-05-31T01:01:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 81vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45971-
dc.description.abstract- Xác định các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV. - Xây dựng mô hình nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV. - Xây dựng và điều chỉnh thang đo chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV. - Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thẻ ATM. - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. - Chương 3: Kết quả nghiên cứu. - Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ thẻ ATMvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-Dinh Ngoc Tan.pdf784.3 kBAdobe PDF Sign in to read
LV-Dinh Ngoc Tan.pdf21.27 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.