Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrương, Văn Lâm-
dc.date.accessioned2017-05-31T00:51:08Z-
dc.date.available2017-05-31T00:51:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationTr 1-100vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45967-
dc.description.abstractThực trạng và các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng MyTV tại VNPT Đắk Lắkvi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.Chương 2 :Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng MyTV tại VNPT Đắk Lắk.Chương 3 : Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng MyTV tại VNPT Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectMyTVvi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf973.81 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf8.62 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.