Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Mẫn-
dc.date.accessioned2017-05-30T09:20:35Z-
dc.date.available2017-05-30T09:20:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationTr 1-81vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45933-
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng tại TP Buôn Ma Thuột và tác động của từng yếu tố.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn về quyết định mua của người tiêu dùng.Chương 2 : Thiết kế nghiên cứu.Chương 3 : Kết quả chính sách.Chưong 4 : Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSmartphonevi
dc.subjectBuôn Ma Thuộtvi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.titleNghiên cứu các ảnh hưởng đến quyết định mua smarrtphone của người tiêu dùng tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-Huynh Van Man.pdf743.25 kBAdobe PDF Sign in to read
LV-Huynh Van Man.pdf7.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.