Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Thị Pha Nhi-
dc.date.accessioned2017-05-29T07:43:46Z-
dc.date.available2017-05-29T07:43:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-83vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45731-
dc.description.abstract- Mô tả, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng, đưa ra các mô hình nghiên cứu gần đây về vấn đề này. - Xây dựng mô hình và xác định các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng, từ đó đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. - Đề xuất và kiến nghị nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng cho các nhà sản xuất và phân phối xe máy tay ga tại thị trường thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV TRAN THI PHA NHI.pdf7.65 MBAdobe PDF Sign in to read
TT LV NHI.pdf1.16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.