Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45726
Title: Chính sách marketing cho dịch vụ data trên nền 4G của Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Authors: Trần, Mỹ Phước
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Chính sách Marketing;Dịch vụ Data;4G;Viến thông
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1-103
Abstract:  Hệ thống hóa l thuyết về chính sách marketing.  Thông qua số liệu thực tế về dịch vụ data trên nền 3G tại MobiFone giai đoạn từ 2013 đến 2016 để phân tích, đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh dịch vụ data trên nền công nghệ 3G của MobiFone trong thời gian qua, đồng thời đánh giá sự đáp ứng của chính sách hiện tại nếu triển khai dịch vụ data trên nền 4G.  Trên cơ sở nghiên cứu xu hướng phát triển của dịch vụ data trên nền 4G, định hướng kinh doanh của MobiFone, luận văn sẽ phân tích những cơ hội và thách thức khi triển khai 4G, từ đó hoạch định chính sách marketing cho dịch vụ data trên nền 4G của MobiFone cho giai đoạn từ 2017 đến 2020.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (LUU CHIEU).pdf366.94 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (LUU CHIEU).pdf8.03 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.