Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2017-05-29T07:31:04Z-
dc.date.available2017-05-29T07:31:04Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-81vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45722-
dc.description.abstract- Nhận diện đặc trưng hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng tại siêu thị. - Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị - Khám phá các kiểu mua sắm ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng - Dựa vào kết quả nghiên cứu sẽ đưa ra một số kiến nghị, đề xuất cho doanh nghiệp trong việc khai thác tối đa hiệu quả bán hàng, giúp tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố tác độngvi
dc.subjectHành vi mua hàng ngẫu hứngvi
dc.titleNhững nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng khi mua sắm tại siêu thịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN TRUONG THI THU HUONG.pdf877.42 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN TRUONG THI THU HUONG.pdf11.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.