Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45722
Title: Những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng khi mua sắm tại siêu thị
Authors: Trương, Thị Thu Hương
Advisor: TS Võ, Quang Trí
Keywords: Nhân tố tác động;Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1-81
Abstract: - Nhận diện đặc trưng hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng tại siêu thị. - Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị - Khám phá các kiểu mua sắm ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng - Dựa vào kết quả nghiên cứu sẽ đưa ra một số kiến nghị, đề xuất cho doanh nghiệp trong việc khai thác tối đa hiệu quả bán hàng, giúp tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN TRUONG THI THU HUONG.pdf877.42 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN TRUONG THI THU HUONG.pdf11.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.