Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Thược-
dc.date.accessioned2017-05-29T07:13:18Z-
dc.date.available2017-05-29T07:13:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-106vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45711-
dc.description.abstractMục đích chính của luận văn là từ những vấn đề nghiên cứu được trong lý thuyết, phân tích thực trạng thu hút tiền gửi của BIDV Kon Tum, đưa ra các giải pháp marketing nhằm thu hút tiền gửi cho chi nhánh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về marketing trong thu hút tiền gửi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng marketing trong thu hút tiền gửi của người dân tại BIDV Kon Tum. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh thu hút tiền gửi của người dân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp Marketingvi
dc.subjectTiền gửivi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm đẩy mạnh thu hút tiền gửi của người dân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.THUOC (LUU CHIEU).pdf377.69 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.THUOC (LUU CHIEU).pdf4.36 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.