Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorTrương, Lê Hiếu-
dc.date.accessioned2017-05-29T07:00:08Z-
dc.date.available2017-05-29T07:00:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1-82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45702-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty CPTBVP Siêu Thanh - Chi nhánh Đà Nẵng. Nghiên cứu và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty CPTBVP Siêu Thanh - Chi nhánh Đà Nẵng. Đưa ra những kiến nghị đối với lãnh đạo chi nhánh nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận trong nghiên cứu sự hài lòng. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectBảo hành và sửa chữavi
dc.subjectThiết bị văn phòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdf9.81 MBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf9.58 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.