Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Linh-
dc.contributor.editorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.date.accessioned2017-05-29T06:53:30Z-
dc.date.available2017-05-29T06:53:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation80p.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45699-
dc.description.abstractTìm hiểu về eWOM, phân biệt giữa WOM và eWOM. Nghiên cứu ảnh hưởng của eWOM đến quyết định mua hàng thông qua các biến số: Mối quan hệ giữa người gửi và người nhận tin, Chất lượng eWOM, Số lượng eWOM, Sự chấp nhận eWOM. Hiệu lực hóa thang đo các yếu tố về eWOM ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cho phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Đưa ra các kiến nghị sử dụng eWOM để phát triển kênh thông tin qua Internet nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh có bước tiếp cận khách hàng tại Đắk Lắk hiệu quả.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về truyền miệng điện tử. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kiến nghị, đề xuất. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjecteWOM ( Electronic word - of - mouth)vi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat (LUU CHIEU).pdfTóm tắt448.76 kBAdobe PDF Sign in to read
HOANG LINH (LUU CHIEU).pdf7.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.