Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Viên-
dc.date.accessioned2017-05-29T04:05:18Z-
dc.date.available2017-05-29T04:05:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationTr 1-115vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45678-
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng chính sách marketing, đồng thời đưa ra một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện trong dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV KonTum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về chính sách marketing sản phẩm dịch vụ.Chương 2 : Thực trạng chính sách marketing dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Kon Tum.Chương 3 : Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTín dụng bán lẻvi
dc.subjectKon tumvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển tỉnh Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THANH VIEN (LUU CHIEU).pdf4.47 MBAdobe PDF Sign in to read
THANH VIEN TOM TAT (LUU CHIEU) .pdf390.15 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.