Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45678
Title: Chính sách marketing cho sản phẩm tín dụng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển tỉnh Kon Tum.
Authors: Trương, Thị Thanh Viên
Advisor: PGS.TS Đào, Hữu Hòa
Keywords: Marketing;Tín dụng bán lẻ;Kon tum
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Tr 1-115
Abstract: Nghiên cứu thực trạng chính sách marketing, đồng thời đưa ra một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện trong dịch vụ tín dụng bán lẻ tại BIDV KonTum.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THANH VIEN (LUU CHIEU).pdf4.47 MBAdobe PDF Sign in to read
THANH VIEN TOM TAT (LUU CHIEU) .pdf390.15 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.