Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45617
Title: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê bột tại Công ty cổ phần cà phê Thu Hà – Gia Lai
Authors: ThS. Lê Ngọc, Ánh
Advisor: PGS.TS. Đặng Văn, Mỹ
Keywords: Sản phẩm;Kênh phân phối
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-106
Abstract: Trong điều kiện nền kinh tế nước ta hiện nay, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là vô cùng khốc liệt. Ngoài việc nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp còn cần phải xây dựng cho mình kênh phân phối phù hợp đảm bảo sản phẩm có mặt khắp nơi trên thị trường một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Việc tạo lập được một mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cũng là tạo ra một lợi thế cạnh tranh khác biệt giữa các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhưng nếu không thiết lập được hệ thống phân phối phù hợp thì rất khó đưa được sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Do vậy, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối hiệu quả luôn là vấn đề sống còn của mọi doanh nghiệp sản xuất.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (LUU CHIEU).pdf379.45 kBAdobe PDF Sign in to read
LE NGOC ANH.TOAN VAN (LUU CHIEU).pdf2.71 MBAdobe PDF Sign in to read
TT anh.pdf1.37 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.