Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2017-05-26T10:30:46Z-
dc.date.available2017-05-26T10:30:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation138 Pagesvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45605-
dc.description335vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về cho vay, cho vay tiêu dùng, marketing trong lĩnh vực ngân hàng và marketing trong cho vay tiêu dùng của NHTM. Phân tích thực trạng marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh đông đắk Lắk. đề xuất các giải pháp marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh đông đắk Lắk.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về marketing trong cho vay tiêu dùng của NHTM. Chương 2. Thực trạng marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh đông Đắk Lắk. Chương 3. Giải pháp marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh đông Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing trong cho vay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.titleGiải pháp marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh đông Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT _HOA_.pdf315.57 kBAdobe PDF Sign in to read
TT HOA.pdf2.28 MBAdobe PDF Sign in to read
HOANG THI HOA _LUU CHIEU.pdf7.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.