Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Thảo-
dc.date.accessioned2017-05-26T08:32:03Z-
dc.date.available2017-05-26T08:32:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation130 pagesvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45597-
dc.description658vi
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thạc Gián. Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ đối với lĩnh vực dịch vụ hành chính công. Xác định mức độ hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công theo từng các nhân tố ảnh hưởng. Qua đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhất nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kiến nghị và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectỦy ban nhân dân phường Thạc Giánvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectChất lượng dịch vuvi
dc.subjectSự hài lòng của công dânvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf21.02 MBAdobe PDF Sign in to read
Thong Tin.pdf2.14 MBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf8.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.