Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHà, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2017-05-26T07:36:32Z-
dc.date.available2017-05-26T07:36:32Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citation147 pagesvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45592-
dc.description658vi
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến đang tăng lên nhanh chóng như là một cách thức mua sắm được người tiêu dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhiều công ty sẵn sàng đầu tư vào bán hàng trực tuyến, vì vậy việc hiểu rõ các nhân tố ảnh hưởng đến CLDVĐT là khá quan trọng vì giúp các công ty này xây dựng chiến kinh doanh tốt hơn. Mục tiêu nghiên cứu là xác định các nhân tố thành phần của CLDVĐT trong dịch vụ bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam, từ đó xác định những yếu tố CLDVĐT nào là quan trọng nhất trong mua hàng trực tuyến theo quan điểm của người Việt Nam. Với những mục tiêu nghiên cứu cụ thể là: - Xác định các nhân tố thành phần của CLDVĐT trong bán lẻ trực tuyến.- Xác định tầm quan trọng của các nhân tố đại diện của CLDVĐT theo quan điểm của khách hàng Việt Nam. - Đánh giá CLDV bán lẻ trực tuyến theo quan điểm của khách hàng. - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số gợi ý đối với doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao CLDVĐT ngày 3 một tốt hơn, thõa mãn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về CLDVĐT - Trình bày cơ sở lý thuyết liên quan đến các khái niệm nghiên cứu như TMĐT, CLDV, các công cụ đo lường CLDV trực tuyến. Chương 2: Thực hiện xây dựng mô hình phục vụ cho việc nghiên cứu và đưa ra các câu hỏi nghiên cứu. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu - Trình bày quy trình nghiên cứu, các phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng được sử dụng để phân tích và đo lường các khái niệm nghiên cứu. Chương 4: Phân tích kết quả - Trình bày thông tin về mẫu khảo sát, kiểm định mô hình và đo lường các khái niệm nghiên cứu, phân tích đánh giá các kết quả thu được. Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách – Gồm những kết luận rút ra từ nghiên cứu, những gợi ý cho quản lý, lý thuyết và nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực nghiên cứu về CLDVĐT của các nhà bán lẻ trực tuyến.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectInternet hoặc mua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ điện tửvi
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi
dc.subjectĐánh giávi
dc.titleChất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và Sendovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toan van.pdf6.48 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom-tat.pdf492.59 kBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong tin.pdf1.01 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.