Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45592
Title: Chất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và Sendo
Authors: Hà, Thị Kim Ngân
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Thương mại điện tử;Internet hoặc mua sắm trực tuyến;Chất lượng dịch vụ điện tử;Bán lẻ trực tuyến;Đánh giá
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 147 pages
Abstract: Mua sắm trực tuyến đang tăng lên nhanh chóng như là một cách thức mua sắm được người tiêu dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhiều công ty sẵn sàng đầu tư vào bán hàng trực tuyến, vì vậy việc hiểu rõ các nhân tố ảnh hưởng đến CLDVĐT là khá quan trọng vì giúp các công ty này xây dựng chiến kinh doanh tốt hơn. Mục tiêu nghiên cứu là xác định các nhân tố thành phần của CLDVĐT trong dịch vụ bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam, từ đó xác định những yếu tố CLDVĐT nào là quan trọng nhất trong mua hàng trực tuyến theo quan điểm của người Việt Nam. Với những mục tiêu nghiên cứu cụ thể là: - Xác định các nhân tố thành phần của CLDVĐT trong bán lẻ trực tuyến.- Xác định tầm quan trọng của các nhân tố đại diện của CLDVĐT theo quan điểm của khách hàng Việt Nam. - Đánh giá CLDV bán lẻ trực tuyến theo quan điểm của khách hàng. - Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số gợi ý đối với doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao CLDVĐT ngày 3 một tốt hơn, thõa mãn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toan van.pdf6.48 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom-tat.pdf492.59 kBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong tin.pdf1.01 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.