Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45519
Title: Xây dựng mô hình quản lý điểm đến thúc đẩy tiến trình đồng sáng tạo trải nghiệm tại Đà Nẵng
Authors: ThS. Phạm Thị Quỳnh, Lệ
Advisor: PGS.TS. Phạm Thị Lan, Hương
Keywords: Quản lý;Mô hình
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-90
Abstract: Pine and Gilmore (1999) cho rằng kinh tế trải nghiệm là sự tập trung ngày càng tăng của sự trải nghiệm khi tiêu thụ hàng hóa hay dịch vụ trong các ngành sản xuất. Các sản phẩm được mua sắm không chỉ do tính khả dụng của chúng mà còn vì những trải nghiệm khó tả nảy sinh trong quá trình tiêu thụ, một quá trình được làm giàu bởi sự tương tác chủ quan của người tiêu dùng với sản phẩm. Quan điểm về đồng sáng tạo giá trị (Value co-creation) cho rằng, khách hàng và doanh nghiệp cùng sáng tạo ra các giá trị, từ đó tạo nên những trải nghiệm đồng sáng tạo (co-creation experience) - là những trải nghiệm của khách hàng được hình thành nên trong quá trình tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp. Trong lĩnh vực du lịch, việc cung cấp những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ dành cho khách hàng là hết sức quan trọng đối với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch để duy trì cạnh tranh. Theo Quy hoạch tổng thể ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng đến năm 2020 , thành phố sẽ rộng và khai thác có hiệu quả quy mô các thị trường khách du lịch hiện có và phát triển các thị trường mới theo 3 hướng chính: Du lịch biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái; Du lịch văn hoá, lịch sử, thắng cảnh, làng quê, làng nghề; du lịch công vụ, mua sắm, hội nghị - hội thảo: thu hút nguồn khách công vụ trong và ngoài nước đến tổ chức, tham gia hội nghị, hội thảo, triển lãm kết hợp tham quan, nghỉ mát.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN PHAM THI QUYNH LE.pdf807.12 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN PHAM THI QUYNH LE.pdf10.16 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN LUAN VAN.pdf2.16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.