Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45517
Title: Phát triển thương hiệu nông sản - ứng dụng cho vùng rau sạch VietGap Túy Loan, Đà Nẵng
Authors: ThS. Võ Linh, Hà
Advisor: PGS.TS. Phạm Thị Lan, Hương
Keywords: Thương hiệu;Phát triển
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-93
Abstract: Được mệnh danh như một thành phố đáng sống – Đà Nẵng là niềm tự hào của người dân cũng như là điểm đến thu hút rất nhiều du khách từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, số vụ thực phẩm không an toàn, tẩm nhiều hóa chất độc hại đặc biệt những thực phẩm bắt nguồn từ rau ngày càng gia tăng đã gây ra một nỗi hoang mang lo lắng cho người tiêu dùng thành phố và du khách, nhu cầu sử dụng rau “sạch” trở nên bức thiết trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người dân và du khách khi tham quan du lịch tại Đà Nẵng. Vùng rau Túy Loan từ vài năm nay đã nhận được sự hỗ trợ của thành phố, UBND huyện Hòa Vang nhằm quy hoạch, thành lập các HTX nông nghiệp tuy nhiên rau Túy Loan vẫn chưa thực sự thành công. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để rau an toàn Túy Loan có thể thâm nhập vào thị trường mục tiêu, làm thế nào để vượt qua được các đối thủ nặng kí như rau Đà Lạt, rau Trà Quế...Câu trả lời cho những vấn đề này đó chính là cần phải phát triển thương hiệu.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN VO LINH HA.pdf560.34 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN VO LINH HA.pdf8.94 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN LUAN VAN.pdf1.1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.