Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45514
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
Advisor: PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
Keywords: Sự hài lòng;Khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-100
Abstract: Thuê bao trả trước cùng với thuê bao trả sau là hai loại hình thuê bao cốt lõi của bất kì mạng di động nào. Với số lượng thuê bao vượt trội và không ngừng được đăng kí mới, thuê bao trả trước đóng góp vào doanh thu của Mobifone có phần nhỉnh hơn so với thuê bao trả sau. Tuy nhiên, hiện nay Mobifone đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của Viettel và Vinaphone về giá cước trả trước (thoại, SMS, data). Hai đối thủ này không những liên tục giảm giá cước mà còn ngày càng tung ra nhiều gói dịch vụ giá rẻ dành cho thuê bao trả trước nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông vừa quyết định thời gian cung cấp chính thức dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao di động là trước ngày 31-12-2017. Điều này tốt cho khách hàng nhưng đặt ra thách thức lớn cho các nhà mạng như Mobifone bởi theo nhận định của đại diện Mobifone, nguy cơ mất thị phần, đặc biệt là thị phần khách hàng trung thành, hoàn toàn có thể xảy ra, ví dụ như việc khách hàng chuyển sang các mạng có chất lượng dịch vụ tốt hơn, đặc biệt là giá tốt hơn và các thuê bao trả trước được xem là đối tượng dễ chuyển mạng hơn cả. Khi đó, công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ sẽ rất quan trọng. Tại thị trường Đà Nẵng, qua tìm hiểu, tác giả được biết hệ số rời mạng của thuê bao trả trước Mobifone đang ở mức cao. Điều này cho thấy sự hài lòng đối dịch vụ di động trả trước của Mobifone nơi người dân thành phố đáng sống đang có dấu hiệu giảm sút.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf46.8 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN LUAN VAN.pdf1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.