Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45484
Title: Chính sách marketing cho sản phẩm sơn nước công nghiệp của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam
Authors: ThS. Nguyễn Thị Bích, Trâm
Advisor: GS. TS. Nguyễn Trường, Sơn
Keywords: Marketing;Công nghiệp
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-83
Abstract: Sau hơn mƣời năm phát triển tại Việt Nam, đến nay thị trƣờng sơn Việt Nam đã có sức hấp dẫn rất lớn. Việt Nam sẽ chính thức trở thành thành viên của hiệp hội thƣơng mại tự do FTA tạo đà tăng trƣởng kinh tế trong năm 2017. Đây là bƣớc ngoặc cho nền kinh tế mở cửa của Việt Nam, góp phần thu hút sự chú ý của khu vực cũng nhƣ thế giới đặc biệt là các tập đoàn kinh tế. Sự ổn định về chính trị, một nƣớc có dân số trên 90 triệu... đang tạo ra một thị trƣờng hết sức tiềm năng và mức rủi ro tƣơng đối thấp trong khu vực Châu Á. Jotun là một tập đoàn sớm nhận ra các yếu tố tiềm năng này và đã tham gia thị trƣờng Việt Nam từ khá sớm. Đến nay thì mảng sơn công nghiệp và hàng hải của Jotun đã chiếm lĩnh đƣợc vị trí số 1 tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự tiềm năng đó luôn tạo ra những thách thức với công ty và nhiệm vụ làm sao để duy trì vị trí của mình trên thị trƣờng Việt Nam là một vấn đề đang đƣợc đặt ra.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf520.12 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf3.48 MBAdobe PDF Sign in to read
Trang thong tin.pdf517.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.