Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45473
Title: Nghiên cứu hành vi mua sắm trải nghiệm của ngƣời dân tại Đà Nẵng.
Authors: ThS. Nguyễn Thị Anh, Thư
Advisor: TS. Võ Quang, Trí
Keywords: Hành vi mua sắm;Nghiên cứu
Issue Date: 2017
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1-112
Abstract: Trong xu thế kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ nỗ lực cung cấp những sản phẩm giá cả hợp lý, chất lƣợng tới khách hàng mà quan trọng hơn là đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm ý nghĩa và thú vị bởi đây mới là yếu tố khiến khách hàng gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp. Để lý giải cho mối quan hệ giữa lòng trung thành và trải nghiệm, trong nghiên cứu của mình, Andreassen & Lindestad (1998) đã phát biểu rằng bằng cách tiếp xúc với thông tin cũng nhƣ đạt đƣợc kinh nghiệm, khách hàng phát triển một hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí của họ. Hình ảnh này đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, đặc biệt là khi các doanh nghiệp trong cùng một ngành công nghiệp đang ngày càng trở nên tƣơng tự nhau. Cho nên, trải nghiệm tốt có thể ảnh hƣởng tích cực đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng và đôi khi thậm chí tác động đến chất lƣợng cảm nhận của một sản phẩm, và cả thƣơng hiệu của sản phẩm. Không những thế, trải nghiệm của khách hàng hiện tại còn là một nguồn thông tin hiệu quả trong việc thu hút khách hàng tiềm năng thông qua hình thức truyền miệng. Thật vậy, nếu một khách hàng có trải nghiệm tích cực, họ có xu hƣớng chia sẻ những trải nghiệm này cho ngƣời khác nhƣ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp..._Những khách hàng tiềm năng. Từ đó, những khách hàng mới này sẽ tự tìm đến dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT LUAN VAN NGUYEN THI ANH THU.pdf502.27 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN NGUYEN THI ANH THU.pdf8.22 MBAdobe PDF Sign in to read
TRANG TT THU.pdf896.87 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.