Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ Hữu, Tiến-
dc.contributor.authorThS. Đỗ Hoàng, Sa-
dc.date.accessioned2017-05-23T08:07:06Z-
dc.date.available2017-05-23T08:07:06Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45153-
dc.description.abstractHiện nay, ngành ngân hàng đang tồn tại một sự cạnh tranh gay gắt, riêng tại Đà Nẵng cuộc cạnh tranh đó diễn ra giữa 55 chi nhánh ngân hàng (NH) cấp 1 và hơn 200 phòng, điểm giao dịch, Quỹ tiết kiệm (Nguồn: Ngân hàng nhà nước Việt Nam tại TP Đà Nẵng). Sự cạnh tranh không chỉ trên phương diện sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mà còn ở mức độ bền vững trong mối quan hệ với khách hàng, để có được tính bền vững này cần phải hiểu biết sâu sắc và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Công cụ hữu hiệu để giúp ngân hàng thực hiện công tác này đó chính là quản trị quan hệ khách hàng. Với định hướng phát triển bán lẻ của hầu hết các ngân hàng hiện nay thì hoạt động cho vay hộ kinh doanh là một trong những hoạt động được ưu tiên phát triển, do đó hoạt động quản trị khách hàng trong cho vay đối với hộ kinh doanh có vai trò rất quan trọng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectVayvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong cho vay đối với hộ kinh doanh tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Bắc Đà Nẵng”vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO HOANG SA.TT.pdf355.76 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN DO HOANG SA.pdf6.47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.