Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44551
Title: Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của ngƣời dùng trên trang thƣơng hiệu: trƣờng hợp Facebook tại Việt Nam
Authors: ThS. Nguyễn Thị Ánh Sương,
Advisor: TS. Võ Quang Trí
Keywords: Truyền thông;Thương hiệu;Tác động;Người dùng
Issue Date: 2017
Citation: Pages 1–81
Abstract: Sự phát triển không ngừng của truyền thông xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngƣời làm marketing trên thế giới nhằm tìm kiếm kênh truyền thông hiệu quả nhất. Những ngƣời làm marketing đã thấy đƣợc tiềm năng truyền tải thông điệp của họ đến khách hàng và tham gia vào một cuộc đối thoại với họ nhƣ một hình thức truyền miệng là khởi nguồn để có đƣợc sự cam kết tốt hơn từ phía khách hàng (Cvijkj và Michahelles, 2013). Do đó, những ngƣời làm marketing đang cố gắng gia tăng nguồn lực cho các quảng cáo truyền thông xã hội nhằm truyền tải các thông điệp đến với khách hàng và tham gia vào các giao tiếp một – một với họ, khác với truyền thống là giao tiếp một – nhiều với khách hàng (Hanna và cộng sự, 2011). Số lƣợng tài nguyên sử dụng trên toàn thế giới về quảng cáo mạng xã hội đạt 16,10 tỷ USD trong năm 2014, tăng 45,3% so với năm 2013, và dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong những năm sau (Cmocouncil, 2015). Phƣơng tiện truyền thông xã hội trên toàn thế giới đã trở thành một chủ đề quan trọng cho các nhà nghiên cứu, đặc biệt là mạng xã hội. Do đó, việc sử dụng các phƣơng tiện truyền thông mới và liên kết phƣơng tiện truyền thông xã hội để thu hút sự gắn kết của ngƣời tiêu dùng đòi hỏi một kiến thức sâu sắc hơn về những gì sẽ thúc đẩy khách hàng tham gia vào các kênh truyền thông 2 xã hội, và làm thế nào để tạo ra các chiến lƣợc hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu truyền tải các thông điệp đến với khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf2.99 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.