Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Phương Nhi-
dc.date.accessioned2017-05-04T03:49:11Z-
dc.date.available2017-05-04T03:49:11Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationTr 1-120vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44507-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng và phân tích chiến lược marketing của dịch vụ thông tin di động tại công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu và đề xuất phương án xây dựng chiến lược marketing , các giải pháp thực thi cho dịch vụ thông tin di động trong thời gian đến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý thuyết về chiến lược markerting trong lĩnh vực dịch vụ.Chương 2 : Phân tích chiến lược marketing cho dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu.Chương 3 : Phát triển chiến lược marketing cho dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần di động toàn cầu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectToàn cầuvi
dc.titlePhát triển chiến lược marketing cho dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN PHUONG NHI.pdf873.91 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN PHUONG NHI.pdf5.1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.