Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44398
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn Thị Thủy,
Advisor: GS.TS, Trương Bá Thanh,
Keywords: Dịch vụ;Chất lượng
Issue Date: 2017
Citation: Pages 1–105
Abstract: Trong những năm qua, ngành Hải quan đã nỗ lực triển khai công tác cải cách, hiện đại hóa trên tất cả các mặt, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và đã đạt đƣợc kết quả tích cực. Một trong những bƣớc đột phá về cải cách hoạt động hải quan đó là từ phƣơng châm coi doanh nghiệp là đối tƣợng quản lý sang đối tƣợng phục vụ, đồng hành, đảm bảo duy trì kỷ cƣơng, kỷ luật thực thi công vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ. Điều đó thể hiện rất rõ ở “Tuyên ngôn phục vụ khách hàng” của ngành Hải quan với cộng đồng doanh nghiệp, đƣợc ban hành ngày 9/02/2011 theo Quyết định số 225/QĐ-TCHQ và Quyết định số 952/QĐ-TCHQ ngày 03/4/2015 của Tổng cục trƣởng Tổng cục Hải quan về việc sửa đổi một số nội dung của “Tuyên ngôn phục vụ khách hàng”. Từ khi đƣợc ban hành đến nay, Tổng cục Hải quan đã có những nỗ lực đẩy mạnh công tác cải cách, hiện đại hóa và một trong những bƣớc tến lớn đó là việc triển khai thực hiện Dự án xây dựng và chuyển giao hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS. Hệ thống thông quan hàng hóa tự động (VNACCS/VCIS) đây là một phƣơng thức quản lý hải quan hiện đại do Chính phủ Nhật Bản tài trợ, chính thức vận hành từ 01/3/2013 là bƣớc đột phá quan trọng của ngành Hải quan trong tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK), đóng một vai trò quan trọng trong tiến trình cải cách, hiện đại hóa hải quan.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.pdf4.9 MBAdobe PDF Sign in to read
TT.pdf1.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.