Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhan, Hải Nam-
dc.date.accessioned2017-04-24T07:55:07Z-
dc.date.available2017-04-24T07:55:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–115vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44184-
dc.description.abstractSix Sigma được xây dựng trên những yếu tố thành công của các chiến lược cải tiến chất lượng trước đây và hợp thành những phương pháp độc đáo của riêng nó. So với các hệ thống quản lý và cải tiến chất lượng khác, 6 Sigma nổi bật với hệ phương pháp giúp xác định căn nguyên của các vấn đề chất lượng cụ thể và giải quyết các vần đề này. Six Sigma có thể thường được sử dụng để hỗ trợ, bổ sung các hệ thống quản lý và cải tiến chất lượng khác.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng, Six sigma. Chương 2: Thực trạng công tác kiểm soát chất lượng tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Trung. Chương 3: Triển khai 6 Sigma tại bộ phận Xử lý PAKH tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSigmavi
dc.subjectKiểm soát chất lượngvi
dc.titleÁp dụng phương pháp 6 Sigma trong quản lý chất lượng tại Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.