Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/42278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Ngọc Quyên-
dc.date.accessioned2017-03-29T08:11:23Z-
dc.date.available2017-03-29T08:11:23Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation85 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/42278-
dc.description332vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về XHTD nói chung và XHTDNB nói riêng - Tiếp cận cơ sở lý luận về xếp hạng tín dụng, phân tích và kiểm chứng các chỉ tiêu đánh giá trong XHTDNB đối với KH cá nhân của NHNNo & PTNT Việt Nam so với hệ thống đánh giá XHTDNB của các NHTM khác. - Từ những thành tựu và hạn chế còn tồn tại trong hệ thống XHTDNB đối với KH cá nhân của NHNNo & PTNT Việt Nam, đề tài đề xuất nhữnggiải pháp hoàn thiện hệ thống.vi
dc.description.tableofcontentsMở đầu: .............1. Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thƣơng mại ............. 5. Chương 2: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng cá nhân tại NHNNo&PTNT Việt Nam ............. 24. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng cá nhân tại NHNNo&PTNT Việt Nam ............ 68. Kết luận ................ 85.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng nội bộvi
dc.subjectXếp hạngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.titleHoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT'.pdfTóm tắt749.41 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.27 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.