Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/39745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Xuân, Lãn-
dc.contributor.authorCao Kiến, Quốc-
dc.date.accessioned2017-02-23T07:31:23Z-
dc.date.available2017-02-23T07:31:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citation145 pagesvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/39745-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐề tài hướng đến giải quyết các mục tiêu cơ bản như sau: Thứ nhất là: làm rõ lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng; tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng; nhu cầu tài chính và hành vi mua của khách hàng. Thứ hai là: đánh giá thực trạng hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum. Thứ ba là: đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Tổng quan về hoạt động kinh doanh và thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum. Chương 3: Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectKon Tumvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf3.84 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf171.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.