Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorThS. Võ, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2017-02-15T02:55:34Z-
dc.date.available2017-02-15T02:55:34Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation77 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38985-
dc.description929vi
dc.description.abstract- Tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến thương hiệu và tài sản thương hiệu. - Áp dụng mô hình và thang đo tài sản thương hiệu của Yoo và Donthu để nghiên cứu tài sản thương hiệu cho ngành smartphone tại thị trường Đà Nẵng. - Đánh giá sự tác động của các thành phần cấu thành tài sản thương hiệu định hướng khách hàng đến tài sản thương hiệu tổng thể của các công ty sản xuất smartphone. - Phân tích sự khác nhau về mức độ đánh giá của khách hàng đối với từng nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu. - Đóng góp một số ý kiến cho các nhà quản lý thương hiệu trong ngành công nghiệp điện thoại di động thông minh. Bằng cách đánh giá các thành phần tài sản thương hiệu từ góc độ của người tiêu dùng, các nhà quản lý thương hiệu có thể áp dụng một số thông tin này nhằm duy trì và phát triển các thương hiệu smartphone.vi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ............. 1. Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và tài sản thương hiệu .......... 9. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu ........ 28. Chương 3: Kết quả nghiên cứu .............. 58. Chương 4: Kiến nghị, đề xuất ....... 71. Kết luận ............ 77.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSmartphonevi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectthị trường Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu tài sản thương hiệu cho sản phẩm smartphone: khảo sát tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt398.53 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN HOAN CHINH.pdfToàn văn1.28 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.