Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Phương Minh-
dc.date.accessioned2017-01-13T08:46:41Z-
dc.date.available2017-01-13T08:46:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation146 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38208-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Đánh giá thực trạng và phân tích những vấn đề, bất cập trong chương trình thực tập ngành Marketing. - Nghiên cứu mô hình thực tập tại một số trường đại học Việt Nam và trên thế giới. - Đưa ra giải pháp hoàn thiện chương trình thực tập ngành Marketing.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận ............ 7. Chương 2: Đánh giá chương trình thực tập ngành marketing ......... 26. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chương trình thực tập ............. 67. Kết luận ........... 73.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.relation.ispartofseriesBáo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở do trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng quản lý;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectchương trình thực tậpvi
dc.subjectĐại học Kinh tếvi
dc.titleHoàn thiện chương trình thực tập cho ngành Marketing tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
T2016-04-08.pdf1.48 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.