Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/37510
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đinh, thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorVõ, thị Hồng Trang-
dc.date.accessioned2017-01-04T05:57:10Z-
dc.date.available2017-01-04T05:57:10Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/37510-
dc.description.abstractTổng hợp các mô hình nghiên cứu về quyết định mua và tác động của các nhân tố marketing tại điểm bán ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đồng thời đề xuất một số giải pháp giúp các siêu thị tại Đà Nẵng cải thiện hoạt động marketing tại điểm bán thúc đẩy mua sắm của người tiêu dùng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận marketing tại điểm bán và hàng vi người tiêu dùng.Chương 2 : Thiết kế nghiên cứu .Chương 3 : Kết quả nghiên cứu.Chương 4 : Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectHàng tiêu dùngvi
dc.subjectSiêu thị - Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại siêu thị trên địa bàn Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (TRANG).pdf251.89 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN Vo Thi Hong Trang.pdf1.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.