Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/37510
Title: Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại siêu thị trên địa bàn Đà Nẵng
Authors: Võ, thị Hồng Trang
Advisor: TS Đinh, thị Lệ Trâm
Keywords: Marketing;Hàng tiêu dùng;Siêu thị - Đà Nẵng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: p.1-82
Abstract: Tổng hợp các mô hình nghiên cứu về quyết định mua và tác động của các nhân tố marketing tại điểm bán ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đồng thời đề xuất một số giải pháp giúp các siêu thị tại Đà Nẵng cải thiện hoạt động marketing tại điểm bán thúc đẩy mua sắm của người tiêu dùng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (TRANG).pdf251.89 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN Vo Thi Hong Trang.pdf1.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.