Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/37400
Title: Thực hiện pháp luật về thông tin và quảng cáo thuốc tân dược tại Việt Nam để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng- Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện
Authors: Th.S Lê, Đình Quang Phúc
Keywords: Thông tin;Quảng cáo;Thuốc tân dược;Quyền lợi người tiêu dùng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế
Citation: 49 trang
Abstract: - Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao với hơn 170 quốc gia trên thế giới, mở rộng quan hệ thương mại, xuất khẩu hàng hoá tới trên 230 thị trường của các nước và vùng lãnh thổ, ký kết trên 90 Hiệp định thương mại song phương, gần 60 Hiệp định khuyến khích và bảo hộ đầu tư, 54 Hiệp định chống đánh thuế hai lần và nhiều Hiệp định hợp tác về văn hoá song phương với các nước và các tổ chức quốc tế; - Người tiêu dùng như là tất cả mọi người, và quyền được bảo vệ của người tiêu dùng được xem như một trong số các quyền con người. Điều này cũng đã được ghi nhận trong các văn bản của Liên Hợp Quốc về nhân quyền. Cụ thể, Tuyên ngôn nhân quyền quốc tế của Liên Hợp Quốc năm 1948 đã ghi nhận rặng “Mọi người đều có quyền được hưởng mức sống đủ để đảm bảo sức khoẻ và phúc lợi của bản thân và gia đình, về các mặt ăn, mặc, ở, y tế và các dịch vụ xã hội cần thiết khác …” .
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5CNGTR~1.DOC75.41 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.