Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.date.accessioned2016-12-21T04:20:07Z-
dc.date.available2016-12-21T04:20:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherĐ2015-04-60-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36978-
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá bối cảnh môi trường đối với các hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các trường đại học, đánh giá cụ thể đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. -- Phân tích và đánh giá vị thế cạnh tranh thông qua nguồn nhân lực của trường đại học, đánh giá cụ thể đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. -- Vận dụng nghiên cứu cụ thể đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và đề xuất chiến lược nguồn nhân lực của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nhằm đảm bảo thực thi chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học.vi
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng hợp lý luận về chiến lược nguồn nhân lực -- Chương II. Thực trạng hoạt động và thực trạng nguồn nhân lực của các trường đại học. Phân tích cụ thể trường hợp Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN -- Chương III. Chiến lược nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học: Tình huống Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectĐại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược nguồn nhân lực của trường đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học: nghiên cứu tình huống trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAO CAO TONG KET.doc2.39 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
TOM TAT BAO CAO TONG KET.doc1.1 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.