Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuệ-
dc.date.accessioned2016-12-19T05:28:22Z-
dc.date.available2016-12-19T05:28:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationpp.01-24vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36888-
dc.description.abstractThương hiệu mạnh làm gia tăng sức cạnh tranh của công ty và giúp công ty dễ dàng hơn trong việc tiêu thụ sản phẩm của mình. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng, hình ảnh, mà còn là uy tín, tài sản của công ty. Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm đồng nghĩa với việc đầu tư tạo dựng uy tín và tạo ra tài sản cả hữu hình và vô hìnhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1 Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu Chương 2 Thực trạng xây dựng và phát triển thương thương hiệu Dr. xylitol tại công ty Orion Food Vina Chương 3 Phát triển thương hiệu sản phẩm Dr.Xylitol của công ty TNHH Orion Food Vinavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.subjectDr. Xylitolvi
dc.titlePhát triển thương hiệu Dr.Xylitol tại công ty TNHH Orion Food Vinavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf830.95 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.