Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36888
Title: Phát triển thương hiệu Dr.Xylitol tại công ty TNHH Orion Food Vina
Authors: Nguyễn, Ngọc Tuệ
Advisor: PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Phát triển thương hiệu;Dr. Xylitol
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: pp.01-24
Abstract: Thương hiệu mạnh làm gia tăng sức cạnh tranh của công ty và giúp công ty dễ dàng hơn trong việc tiêu thụ sản phẩm của mình. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng, hình ảnh, mà còn là uy tín, tài sản của công ty. Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm đồng nghĩa với việc đầu tư tạo dựng uy tín và tạo ra tài sản cả hữu hình và vô hình
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf830.95 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.