Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Thanhvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:29:00Z-
dc.date.available2014-01-21T08:29:00Z-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/367-
dc.description.abstractTài liệu hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh, sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại trong môi trường kinh doanh quốc tế. Làm rõ đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp thương mại. Nêu bật sự cần thiết khách quan phải nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại. Các yếu tố cấu thành, chỉ tiêu đánh giá và những nhân tố trong nước và quốc tế có ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - Xã hộivi
dc.subjectHội nhập kinh tếvi
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạivi
dc.subjectCạnh tranh thị trườngvi
dc.titleNâng cao sức mạnh cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0018.pdf7.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.