Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Hà-
dc.date.accessioned2016-12-14T04:37:51Z-
dc.date.available2016-12-14T04:37:51Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation82 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36733-
dc.description.abstractGiới thiệu hệ thống dịch vụ Internet banking của ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Gia Lai. Sự phổ biến và sự tương tác với khách hàng trên thị trường ngân hàng tại Gia Lai. Số liệu phân tích từ 09/2015 đến 03/2016. Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet banking của hệ thống ngân hàng Công thương trên địa bàn Tỉnh Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectE - Bankingvi
dc.subjectInternet bankingvi
dc.subjectVietinbank Gia Laivi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thươngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet banking của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN HOANG HA bai sua.pdf1.56 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT (ha).pdf228.74 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.