Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhan Ly Na-
dc.date.accessioned2016-12-13T02:13:53Z-
dc.date.available2016-12-13T02:13:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-105vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36670-
dc.description.abstractKhảo sát , đánh giá lòng trung thành đồng thới đưa ra các giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifonevi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMobiffonevi
dc.subjectTam kỳ - Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf672.17 kBAdobe PDF Sign in to read
NA-luan van hoan chinh.pdf2.91 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.