Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorTrần, thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2016-12-13T01:20:59Z-
dc.date.available2016-12-13T01:20:59Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-89vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36666-
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng và đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính tại chi cục thuế huyện Ngọc Hồivi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu chất lượng dịch vụ . Chương 2 : Thiết kế nghiên cứu. Chương 3 : Kết quả nghiên cứu. chương 4 : Hàm ý chính sách kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjecthành chính công - Thuếvi
dc.subjectNgọc Hồivi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ hành chính công tại chi cục thuế huyện Ngọc Hồivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (BICH VAN).pdf259.07 kBAdobe PDF Sign in to read
LV HOAN CHINH BICH VAN.pdf2.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.