Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2016-12-12T09:18:39Z-
dc.date.available2016-12-12T09:18:39Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-107vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36641-
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng , xác định mức độ hài lòng đồng thời đề xuất một số giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng.Chương 2 : Thiết kế nghiên cứu.Chương 3 : Kết quả nghiên cứu.Chương 4 : Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectNgân hàng Đông Ávi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng Đông Á chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAN TOM TAT.pdf482.53 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN(1).pdf2.43 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.