Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/36641
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng Đông Á chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Trần, Tuấn Anh
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Dịch vụ thẻ;Ngân hàng Đông Á
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: p.1-107
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng , xác định mức độ hài lòng đồng thời đề xuất một số giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAN TOM TAT.pdf482.53 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN(1).pdf2.43 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.