Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipvi
dc.contributor.otherPhan, Thăngvi
dc.contributor.otherVũ, Thị Phượngvi
dc.contributor.otherGiang, Văn Chiếnvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:28:52Z-
dc.date.available2014-01-21T08:28:52Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/359-
dc.description.abstractNhững khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketingvi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - Xã hộivi
dc.subjectQuản trị chiến lượcvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleMarketing căn bảnvi
dc.title.alternativeMarketing essentialsvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0195.pdf27.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.